Asus zenfone 4 มือสอง ขายไปแล้ว

ตัวเครื่องมี

  • กล้องหน้า มีให้รู้ว่ามี
  • กล้องหลัง ใช้ได้อยู่ครับ
  • แบตเตอร์รี่ ถ้าไม่เล่นมากใช้แสตนบาย หน้าจอแอนดรอย์เก๋ไก๋ ก็เอาอยู่ แต่คงต้องมีพกพาวเวอร์แบงค์กันบ้างหละถ้าคุณใช้เป็นเครื่องหลัก
  • หน้าจอ ก็สวยอยู่นะ แต่ผมไม่ชอบมันดูวาวๆยังไงๆอยู่
  • ความหรูหรา เห้ย 3000 บาทนี้ผมว่ามันโอเคเลยมองดูแล้วไม่กากไม่รู้สึกว่านี้มันจีนแดง
  • ศูนย์รับประกัน ผมซื้อที่ advice มีปัญหาก็ส่ง advice ได้ และ ศูยน์ Asus เชียงใหม่มีที่สามแยกเทพปัญญา และศูนย์ sysnex โอเคนะไม่รู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง
  • การใช้งาน ผมถือว่าดีละกันทัชแม่น โปรแกรมก็รันได้พอตัวอยู่
  • แกะฝาหลังเพื่อเปลี่ยนแบต 55 เลิกคิดเถอะครับ ผมแกะจนเจ็บเล็บเลย มันแน่นมากครับ
  • เสียงสนทนา มันดัง แต่ไม่ใส เอาเป็นว่าถ้าเรื่องเสียงสนทนาผมเลือกnokia ฟีเจอร์โฟนมาใช้ดีกว่าครับ แต่มันก็ไม่ถึงกับห่วย แย่อะไรนะครับ ผมใช้โทรหาแฟนสองครั้ง ครั้งละสามสิบนาที โดยที่ไม่บอกว่าโทรผ่าน zenfone4 แฟนผมก็ไม่ได้บ่นว่าไม่ชัดหรือมีเสียงรบกวนอะไร แต่ต้องบอกว่าถ้าคุณจะซื้อมาเพื่อคุยนาน หวังเสียงที่ชัดเจน ใส สบายหู ตัวนี้ไม่ใ่ช่ทางเลือกครับ มองตัวอื่นดีกว่า ผมคอมเม้นจุดนี้เป็นพิเศษเพราะเป็นพวกขี้หงุดหงิดเวลาเสียงไม่ชัดพอ หรือ เสียงไม่ใส
  • เรื่องหัวปลั๊ก เห็นมีบางคนบ่นกันว่ามันไม่แน่ ซื้อหัวเปลี่ยนแบบแบนตัวละ 20 บาทมาใส่สิครับคิดมากไปได้
  • พิมพ์ตัวหนังสือ บอกเลยว่ามันพิมพ์ไม่ได้ดังใจเท่าไหร่ เพราะมันเล็ก ใครใช้ iphone อยู๋แล้วคิดว่ามันจะเหมือนกัน บอกเลยว่าม่ายยยย (ปล.ผมรักAndroid แต่ใช้ iphone ครับ)
เอาหละถ้าผมนึกอะไรออกจะมาบอกเพิ่มครับ